RSS

Palabas

18 Apr

Minsan…

May nakasalubong akong isang kaibigan. Halatang nagmamadali. Tumatakbo siya at pawisang pawisan. Pero dahil matagal na kaming hindi nagkikita, kinumusta ko siya. Pansamantala siyang tumigil para makipag-usap sa akin.

Ganito ang naging usapan namin….

Berto: Uy pare! Musta na? Tagal na nating di nagkikita ah. Ano balita?

Kaibigan: Ok lang. Pare, next time na tayo mag-usap. Nagmamadali ako.

Berto: Bakit? Mukhang may hinahabol ka ah.

Kaibigan: Oo, meron nga. May hinahabol akong palabas.

Berto: Palabas? Aba, mukhang maganda yan ah. Anong palabas yan?

Kaibigan: Palabas p’re….

palabas na yung tae ko!!!!

(Hahaha!! Pasintabi po sa mga kumakain)

 
2 Comments

Posted by on April 18, 2013 in Trip Lang

 

2 responses to “Palabas

  1. K.D.

    April 18, 2013 at 9:30 pm

    Yong “Tulo” parang pareho lang nito. May ‘malaking” rebelasyon sa dulo ng kuwento. Sa susunod ano naman? hahaha. Sorry, dude, di ko ma-like kasi wala akong WordPress account.

     
    • Berto

      April 19, 2013 at 11:14 am

      Ok lang..maraming salamat DUDE (hehe) sa pagbabasa, kahit naikwento ko na ito sa iyo sa personal.

       

Leave a Reply

 
